Tin mới

177 Cách giảm cân và đốt cháy calo (Phần 1)

dot-chay-calo-giam-can-nhanh-chong

GIỚI THIỆU

          Bạn phải đấu tranh với sự tăng cân đó là một cuộc cá cược tốt mà bạn có thử ít nhất một trong những ” mốt ” chế độ ăn mà nảy sinh một cách thường xuyên. Sự thật là một số trong những chế độ ăn uống có thể cho phép bạn tạm thời giảm cân nhanh. Trong trường hợp thông thường, tuy nhiên, trọng lượng trả về ngay sau khi bạn đi lạc từ chế độ ăn uống.

Điểm mấu chốt là bạn tăng cân bởi vì bạn tiêu thụ calo hơn so với cơ thể của bạn có thể sử dụng và không có chế độ ăn uống là một thay thế cho thói quen ăn uống tốt.

Cơ thể đòi hỏi một số tiền nhất định của năng lượng để hoạt động đúng. Nếu bạn thực sự muốn giảm béo, bạn phải đốt cháy nhiều calo hơn cơ thể đòi hỏi.

Trong hướng dẫn này bạn sẽ học cách để làm giảm lượng calo bạn ăn cũng như các mẹo và kỹ thuật để giúp bạn đốt cháy calo không cần thiết.

Trước khi bắt đầu, tuy nhiên, điều quan trọng của bạn là kho vũ khí với tất cả các công cụ có thể có sẵn để đảm bảo thành công của bạn. Công cụ quan trọng nhất trong chương trình giảm cân của bạn không bao gồm chế độ ăn uống hoặc tập thể dục.

Không có thiết bị đặc biệt bạn cần phải mua. Bạn không cần phải tham gia một phòng tập thể dục hoặc câu lạc bộ sức khỏe. Và, bạn đã có tất cả thành phần bạn cần phải đặt công cụ này để làm việc cho bạn và bắt đầu một chương trình giảm cân nhanh chóng thành công. Nó là gì? Đó là tâm trí của bạn.

 

HÀNH ĐỘNG

          Trước khi chúng tôi có thể bắt đầu, chúng ta cần phải nắm bắt một dưới thường trực của vấn đề.Một trong số mười người Mỹ bị thừa cân. Nguyên nhân chính là chúng ta ăn nhiều hơn và tập thể dục ít hơn. Không có nghi ngờ rằng hơn tiến bộ chúng tôi thực hiện nhằm nâng cao cuộc sống của chúng tôi, chúng tôi trở nên nặng hơn.

Khoan đã! Còn tất cả những thực phẩm ít chất béo mà chúng ta ăn bây giờ? Làm thế nào đến tôi giảm chất béo trong chế độ ăn uống của tôi, nhưng tôi vẫn tăng cân?

Đó là một câu trả lời đơn giản. Một vài năm trước đây tất cả chúng ta trở thành nhận thức của tác động có hại của chất béo trong chế độ ăn uống của chúng tôi. Chúng ta đã làm những gì ? Chúng tôi bắt đầu tập trung vào việc làm giảm cholesterol và chất béo lấy ra khỏi chế độ ăn của chúng tôi.

Đây là một điều tốt. Tuy nhiên, Trung tâm Quốc gia về Y tế thống kê nghiên cứu thói quen ăn uống của 8.260 người lớn của Mỹ từ năm 1988 và năm 1991. Nghiên cứu của họ cho thấy rằng người Mỹ có đáng kể giảm hấp thụ chất béo nhưng vẫn đóng gói trên các bảng.

Làm thế nào điều này xảy ra ? Không có bí ẩn. Trong quá trình đếm gram chất béo, chúng tôi dừng lại đếm calo ! Nhiều người trong số chúng tôi đã mua trong lý thuyết rằng nếu đó là ” ít chất béo ” nó sẽ không làm cho chúng ta béo.

SAI !

Bạn không thể quên về đếm số calo. Nếu bạn ăn nhiều hơn calo hơn bạn cần cơ thể sẽ lưu trữ chúng như chất béo, nó là một đơn giản thực tế của thiên nhiên. Nó không quan trọng cho dù lượng calo là từ chất béo hoặc carbohydrate.

Một trường phái tư tưởng tin rằng ăn một lượng nhỏ chất béo thực sự có thể giữ cho bạn từ trên nuông chiều trên tổng số calo. Các giả thuyết cho rằng chế độ ăn uống chất béo gây ra cơ thể chúng ta sản xuất ra một loại hormone cho ruột làm chậm làm rỗng quá trình. Bạn cảm thấy đầy đủ và do đó ít có khả năng ăn quá nhiều.

Thêm một ít bơ đậu phộng để bánh của bạn có thể thỏa mãn cơn đói của bạn cho một thời gian dài, do đó ngăn cản bạn ăn nhiều hơn bạn cần.

Đây là những tin tức đáng ngạc nhiên hơn. Các nhà khoa học thuộc Đại học Tufts đưa 11 người đàn ông trung niên và phụ nữ tình nguyện viên trên nhiều trung bình, chế độ ăn giảm và ít chất béo.

Kết quả? Rất ít chất béo chế độ ăn uống, mà chỉ cung cấp 15 tỷ lệ mỡ từ calo, (đây là một chế độ ăn uống gần như không thể trong thực tế đời sống ) đã làm có tác động tích cực trên cholesterol và chất béo trung tính trong máu.

Tuy nhiên, một chế độ ăn uống giảm chất béo ( thực tế hơn ) chỉ bị ảnh hưởng những mức nếu đi kèm với giảm cân an toàn.

Trong thực tế, họ kết luận, cắt chất béo mà không làm mất trọng lượng thực sự tăng triglyceride và giảm lipoprotein mật độ cao ( HDLs ), cholesterol “tốt ” giúp bảo vệ lại bệnh tim.

Chúng ta có thể suy ra, do đó, trong khi chất béo dư thừa là không lành mạnh, chất béo là cũng không nhất thiết phải là một điều xấu. Nếu không có một số chất béo trong chế độ ăn uống của chúng tôi, cơ thể sẽ không làm cho tế bào thần kinh và nội tiết tố hoặc hấp thụ một số chất béo -Các vitamin hòa tan như vitamin E.

Được rồi, vậy làm thế nào bạn có thể xác định trọng lượng lý tưởng của bạn ? Như thế nào là nhiều chất béo và có bao nhiêu calo bạn nên tiêu thụ tiếp cận và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh ?

Hãy đón đọc phần 2 tại blog Green Biotech !

Được tìm thấy:

  • de giam 1kg can dot chay bao nhieu calo
  • giam 1kg bang bao nhieu calo

Gợi ý - Vóc dáng thon gọn và làn da đẹp với Beauty Slim

Khách hàng mua sản phẩm Beauty Slim của Green Biotech sẽ được cam kết :
  • Giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • An toàn với 100% nguồn gốc thiên nhiên.
  • Không có chất cấm,đã được kiểm nghiệm lâm sàng.
  • Không tăng cân trở lại khi ngừng sử dụng sản phẩm.
  • Nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ,do FDA chứng nhận.beauty slim 1 hop
Xem ngay

Gợi ý bài viết theo từ khóa : chua benh tieu duong, thuoc giam can hieu qua nhat, giam can cap toc, thuc pham giam can, giam can hieu qua, chữa nám da, làm đẹp da, giảm cân an toàn, giảm béo, bi quyet lam dep da, cach giam beo, giam beo cap toc, benh tieu duong nen an gi, thuoc tim mach, chong lao hoa, chong lao hoa, thuốc trị nám, thuốc giảm béo, giảm béo bụng, giam mo bung, an kieng giam can, phuong phap giam can, tang cuong sinh luc, cach giam can, giam can trong 1 tuan, làm thế nào để giảm cân, thuoc giam can nhanh nhat, thuc pham giau canxi, thuc pham chuc nang, tảo spirulina, thuoc lam dep da, bi quyet giam can nhanh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top