Tin mới

Giảm mỡ bụng nhờ các bài tập thể dục

Hiện nay, rất nhiều chị em lo sợ, cũng như e ngại, thiếu tự tin vì việc tăng cân, tăng kích thước vòng 2 do tích tụ mỡ thừa, nhất là phụ nữ ở tuổi trung niên và sau khi sinh con. Theo nghiên cứu, có rất nhiều cách cho chị em để giảm mỡ bụng để có được vòng eo thon gọn như mong ước. Cách đơn gian, hiệu quả và ít tốn kém nhất có lẽ là các bài tập thể dục. Các rất nhiều bài tập đã được chứng minh có kết quả cho chị em chọn lựa. Chị em chỉ cần chăm chỉ tập luyện, không nản lòng, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ nhanh chóng có được một vòng eo lý tưởng, vóc dáng nhỏ nhắn như thời con gái

Giảm mỡ bụng nhờ các bài tập thể dục

Tập Yoga giúp giảm mỡ bụng

Nếu bạn mới sinh con, bạn không thể vận động mạnh, hoặc thể lực của bạn yếu không đủ để tập các bài tập giảm mỡ bụng có cường độ cao thì Yoga là lựa chọn tuyệt đối nhất dành cho bạn để giảm mỡ bụng. Phương pháp này tác động giảm mỡ bụng thông qua các tác động kéo dãn và hít thở. Các bài tập sau sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ bụng, đồng thời tăng cường chức năng của bộ phận tiêu hoa, nhanh chóng làm săn chắc cơ bụng.

Có nhiều bài tập Yoga dành cho người đang giảm mỡ bụng và rất có hiệu quả. Chẳng hạn như bài tập mà chúng tôi sắp giới thiệu cho các bạn là một bài tập cực kì nhẹ nhàng nhưng lại có tác dụng giảm mỡ bụng không ngờ.

Tập Yoga giúp giảm mỡ bụng

  • Ngồi xếp chân bằng tron, lưng thẳng, hai bàn tay ép vào nhau rồi nâng cao qua đầu, hường hai ngón trỏ lên trên.
  • Hít thật sâu vào, kết hợp với động tác ưỡn lưng và ngực ra phía trước sao cho cơ bụng thật căng ra. Từ từ thở ra, thả lỏng cơ.
  • Lặp đi lặp lại động tác này trong vòng 3 – 7 phút, túy thuộc vào mong muốn giảm mỡ bụng của bạn

Những lưu ý khi áp dụng bài tập này để giảm mỡ bụng:

  • Không nên tập khi no bụng, tốt nhất là cách bữa ăn 3, 4 tiếng
  • Thời gian tích hợp để bài tập có tác dụng giảm mỡ bụng nhiều nhất là buổi sáng sớm
  • Không gian tập luyên rộng, thoáng mát.
  •  Mặc quần áo rộng rãi, hoặc co dãn tốt khi tấp luyện
  • Có thể tập ít đi và nhẹ nhàng hơn trong kì kinh nguyệt

Giảm mỡ bụng nhờ bài tập lắc vòng

Giảm mỡ bụng nhờ bài tập lắc vòng

Một bài tập đơn giản nữa dành cho chị em để giảm mỡ bụng an toàn, đơn giản nữa đó là lắc vòng. Bài tập này có kết quả tuyệt với cho những người muốn giảm mỡ bụng tại nhà.

Lắc vòng khiến bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng, đặc biệt là vùng eo. Các nhịp lắc của vòng tác động lên vùng bụng, làm giảm lượng mỡ thừa, giúp bạn sở hữu một vòng eo đáng mơ ước.
Ngoài ra lắc vòng còn có nhiều tác dụng khác như giảm đau lưng, tăng cường hệ tiêu hóa. Đây là biện pháp giúp bạn vừa làm đẹp, giảm mỡ bụng, vừa có lợi cho sức khỏe.

  • Đừng dang hai chân bằng vai, nếu bạn mới tập thì nên đặt một chân chếch nhẹ về phía trước để giữ thăng bằng tốt hơn
  • Đặt vòng vào vòng eo và giữ bằng hai tay, sau đó đấy cho vòng quay quanh eo lấy đà
  • Tiếp tục duy trì các vòng quay nhờ eo và lưng, không sử dụng tay. Nếu bạn thấy vướng vúi thì có thê dơ hai tay lên trời.

Với những người tập lần đầu, họ thường lo lắng vì không biết cách giữ cho vòng khỏi bị rơi xuống đất, nhưng hãy yên tâm, vì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp, biết cách chuyển động cơ thể uyển chuyển khiến vòng không rơi xuống đất. Bài tập rất đơn giản cho người muốn giảm mỡ bụng  tại nhà.

Giảm mỡ bụng nhờ các bài tập lắc vòng

Để tác dụng giảm mỡ bụng có hiệu quả nhất, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Vận tốc lắc vòng chậm nhưng phải đều
  • Vòng lắc có độ nặng vừa phải, tránh tác động mạnh là mđau vùng bụng và lưng.
  • Thời gian đê lắc vòng tốt nhất là không quá 1 tiếng rưỡi/ ngày và chia làm các lần nhỏ, mỗi lần không quá 20 phút
  • Muốn có tác dụng giảm mỡ bụng, bạn phải tập luyên đều đặn, không được ngắt quãng.

 

Bài tập Massage giảm mỡ bụng

Đây là một trong những bài tập đơn giản mà hiệu quả nhất để giảm mỡ bụng. Những động tác massage nhẹ nhàng kết hợp với các loại kem massage  có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ bụng, nhanh chóng làm tan lượng mỡ bụng thừa, giúp bạn có được vòng eo thon gọn. Massage không những đốt cháy chất béo, mà còn khiến hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, loại bỏ đi lượng nước còn thừa trong cơ thể

Thường xuyên với bài tập thể dục massage bụng đúng cách, thời gian thích hợp không những làm giảm mỡ bụng mà còn có rất nhiều tác dụng cho chị em:

  • Giúp lưu thông máu thông qua sự hoạt động mạnh mẽ của các mạch máu nằm dưới da bụng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm giảm mỡ bụng, cụ thể là tiêu hủy tế bào mỡ.
  • Thúc đẩy sự phân hủy tế bào mỡ nhờ sự hoạt động mạnh mẽ của các tế bào khi bạn massega, tác động lên vùng đó
  • Giảm đau bụng khi có kinh nguyệt đồng thời giúp điều hòa kinh nguyệt
  • Giúp tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa.

Bài tập Massage giảm mỡ bụng

Các bước massage giảm mỡ bụng:Trước khi tiến hành, bạn hãy chuẩn bị môt ít dầu massage, nhỏ vào tay rồi bắt đầu massage, có thể hướng dẫn cho ông xã hoặc người khác massage giúp. Xoa đều dầu vào hai lòng bàn tay và tiến hành các bước như sau:

  • Tạo một đường tròn trên bụng đi từ phải sang trái bằng cả 2 lòng bàn tay. Chuyên động ở vùng thắt lưng và bụng dưới ít nhất 5 lần.
  • Di chuyển tiếp tục lên phái trên thắt lưng, tiếp tục lặp đi lặp lại 5 lần như thế
  • Dùng cả hai lòng bàn tay xoa từ vùng dưới ngực tới bụng theo đường sóng, tác động vào chất bé giúp phân hủy và tác động làm thoát nước vùng bụng. massage giảm mỡ bụng đúng cách

Bạn nên dành mỗi ngày từ 2 – 3 lần, mỗi lần 10 – 15 phút để massage, uống nhiều nước và chế độ ăn uống hợp lý thì giảm mỡ bụng chỉ là vẫn đề trong tầm tay của bạn.

Lưu ý khi áp dụng bài tập này: Bài massage ngài tác dụng giảm mỡ còn có thể hỗ trợ chữa bệnh, nhất là chị em hành kinh không đều, thường xuyên bị đau bụng. Tuy nhiên những trường hợp sau không nên áp dụng phương pháp trên, hoặc cần phải áp dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa: Phụ nữ đang trong thời kì mang thai áp, người bị huyết áp cao, người mắc bệnh thoái vị rốn, viểm tử cung, các bệnh về túi mật. Và không nên áp dụng bài tập này khi mới ăn no xong.

 

Kết hợp bài tập giảm mỡ bụng và chế độ ăn uống hợp lý

Với những bài tập trên nếu bạn không biết phối hợp cùng một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học thì hiệu quả thường không cao. Những lưu ý nhỏ sau trong ăn uống sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả, đạt được vòn eo như mong ước.

Bài tập giảm mỡ bụng và chế độ ăn uống hợp lý

-       Không được phép bỏ bữa, vẫn ăn 3 bữa một ngày nhưng bữa sang và bữa trưa ăn nhiều, tối ăn ít hơn. Ăn nhiều rau và trái cây. Không được bỏ đói, bỏ qua bữa ăn có thể làm giảm lượng đường trong máu, làm cơ thể mệt mỏi, có thể gây mất ý chí giảm mỡ bụng.

-       Bắt đầu bữa sáng bằng môt jcoocs nước chanh để thanh lọc cơ thể, hàng ngày uống nhiều nước, có thể uống trà xanh hoặc trà thảo dược.

-       Nói không với bnhs mì: Men và chất gluten trong bánh mì có thể làm bụng bạn dễ tích tụ nhiều mỡ hơn.

-       Hạn chế thực phẩm có đường. Có thể thay thế bằng hoa quả hoặc socola đen nếu bạn muốn dung nạp thêm năng lượng cho cơ thể.

-       Không nên ăn nhiều muối để tránh tích nước.

-       Không nên ăn nhanh, lúc ăn nên thư giãn hoặc suy nghĩ sẽ giúp bạn nhanh no hơn.

-       Kiểm tra khẩu phần ăn của bạn để đảm bảo lượng chất cần thiết.

Được tìm thấy:

  • bài tập giảm mỡ bụng
  • các bài tập giảm mỡ bụng

Gợi ý - Vóc dáng thon gọn và làn da đẹp với Beauty Slim

Khách hàng mua sản phẩm Beauty Slim của Green Biotech sẽ được cam kết :
  • Giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • An toàn với 100% nguồn gốc thiên nhiên.
  • Không có chất cấm,đã được kiểm nghiệm lâm sàng.
  • Không tăng cân trở lại khi ngừng sử dụng sản phẩm.
  • Nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ,do FDA chứng nhận.beauty slim 1 hop
Xem ngay

Gợi ý bài viết theo từ khóa : điều trị bệnh tiểu đường, thuốc giảm cân an toàn, giảm cân nhanh, thuc pham chuc nang giam can, giam can nhanh hieu qua, trị nám, lam dep da, giam can an toan, giam beo, bí quyết làm đẹp da, cách giảm béo, giam beo nhanh, bệnh tiểu đường nên ăn gì, thuốc tim mạch, chống lão hóa, chống lão hóa, thuoc tri nam, thuoc giam beo, giam beo bung, giảm mỡ bụng, ăn gì để giảm cân, phuong phap giam can nhanh, thuoc tang cuong sinh ly, cach giam can hieu qua, giam can sau khi sinh, lam sao de giam can, thuoc giam can nhanh, thực phẩm giàu canxi, thực phẩm chức năng, tao spirulina, uong gi de dep da, bi quyet giam can.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top